AOF BANNER

Tuesday, March 5, 2013

ผ่านไปอีกวันกับการสอบประจำภาคปี 2556

จะก้าวขึ้นไปอีก


การที่ทุกคนเราได้กำหนดให้มีหน้าที่นั้นเป็นสิ่งอันแสนประเสิฐและเป็นหนึ่งในหนทางที่จะทำให้เราทุกคนได้รู้ถึงตัวเราเองด้วย...

วันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกวันที่ไม่มีอะไรเหมือนเดิม เพราะมันเป็นเวลาใหม่ วันใหม่ ก้าวใหม่ ชีวิตอาจจะเก่าๆ แต่ก็ได้มองๆดูๆเห็นคนใหม่ๆ เพื่อนเก่าๆ ยิ้มใหม่ๆของเพื่อนเก่าและใหม่ เข็มนาฬิกาเก่าๆที่เดินเวลาใหม่ๆ เอาเป็นว่าอะไรที่เดิมๆก็เป็นสิ่งใหม่ๆได้นะครับบ ฮ่าฮ่าฮ่า หวังว่าคนอ่ายนทุกคนจะเข้าใจนะครับ...
(หากไม่เข้าใจ ลองอ่านซำ้ๆอีกทีนะ)

วันนี้ผมต้องเตรียมสอบไปอีกสองวันและต้องซ้อมมวยให้หนักขึ้นเพราะเวลามันใกล้เข้ามาแล้ว คงไม่มีหน้าที่อะไรอื่นๆที่ผมเป็นห่วงเท่าสองสิ่งนี้ วันนี้! ยังไงก็คงต้องพักๆผ่อนหย่อนคลายและ นั่ง ยืน เดิน นอน หายใจ กิน ดื่ม ไปก่อน แล้วมีไรที่น่าสนใจเข้ามาแล้วผมจะมาเขียนเป็นบทเรื่องใหม่อีกทีนะครับ

ตอนนี้ขอแค่นี้ก่อนนน ลาล่ะครับบบบ อิสสะโรเปลปลงไป กระแต้งดังเคล้งๆขมวดขวดมันกลมนะ!

reported by
AOF OF OOF